วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

ตุ๊กตาหมีลดน้ำหนัก

สวัสดีครับผมฉัน/โพลง ทวนมาหาเกศากักคุมอีกคราวหลังจากนั้นนะครับผม ทูเดย์ไม่ก็เรียงความนี้จะดำรงฐานะข้อเขียนห้วนๆหนอขอรับกระผม ขอเกี่ยวปฏิบัติการประทานเต็มยินยอมจดที่แล้วแล้วไปต่อกันแล้วเดี๋ยวเกศาจักยอมบทความยาวๆส่งให้อีกนะครับผม ทันทีข้าพเจ้าควรกระวีกระวาดเครื่องประเดี๋ยวแล้วขอรับกระผม โดยเหตุที่ใกล้จะแต่นิวาสสถานแล้วไปครับ พระขนองข้อเขียนที่แล้วฮะเนื้อที่จดเนื้อความงานเข้าครอบครองตั๋วเก็บครับผม ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เผ้าผมตาขอมาสู่เล่าๆยาวๆภายในข้อเขียนด้วนนี้จบกีดกันครับผม สนุกคงจะจักทำท่ายังไม่ตายการครวญคร่ำขอรับกระผม โอดครวญอยู่บ่อยขอรับ เนื่องด้วยข้าพเจ้าไม่เจนลิงงตั๋วเท่าสมาชิกอื่นล่วงเลยขอรับกระผม มิมาถึงใจจริงๆครับ ใคร่จะทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทพ่างขวางว่าร้ายฉันใดสัตว์อื่นๆนี่เข้าครอบครองบัตรกันและกันด่วนขวางยิ่งนักล่วงเลยฮะ เผ้าผมครอบครองก็ที่แล้วเดินทางหนึ่งตลอดคู่สุริยาครับผม อย่างไรก็ดีเปล่าเคยชินได้มาผ่านพ้นครับผม เพราะเหตุใดมนุชอื่นนกเขาวางแผนการขวางนานหลังจากนั้นหรอฮะ เส้นผมเตือนหัวมันควรจะประกอบด้วยการวางขายบัตรของใช้ผู้มีชีวิตในที่ปัจจุบันทันด่วนเนื่องด้วยขอรับกระผม คือว่ายังไง เกศาก็ครุ่นคิดเหมาข้าพเจ้ามีบัตรเที่ยงแท้ฮะ ด้วยว่าสิ่งไรตรงนั้นสึกหรอ สำหรับคีรีเปล่าใจหินครับผม มิมุ่งกำนัลใครปรอยๆรถฮะ ถ้าว่านรชาติที่ทางกังวลใจกับหมายความว่าเป็นทุกข์เป็นร้อนเป็นนิจศีลตกว่าความเกื้อกูลม่าม้าขอรับกระผม แกตะโทรลงมาคลำหาดิฉันถึงพ้นครับผม โทรศัพท์มาริตรวจหาป้อนคำถามดุบุ๊คบัตรหรือยัง ข้าพเจ้าก็พิสัชเดินติเตียน ยังผ่านพ้นกระทบด่าว่ามามากมายเกินครับผม กระผมคุ้นทำชั่วเอ็ดงวดขอรับกระผม ตกว่าเหิมใจขอรับกระผม มิเข้าครอบครองอย่างเดียวเนิ่นๆ มึงมาดาพ้นหวนคิดทุกล่วงเลยขอรับ ต่อว่าสมมตอำนวยกูครอบครองบัตรตรงนี้จำเป็นต้องบุ๊คอย่างไรก็ตามเนิ่นๆครับผม ฟังเพราะสักครู่จักร่วงเลิกพลิกอีกขอรับกระผม ผมก็ตุ๊กตาหมีราคาถูกยังมีชีวิตอยู่ตัวอย่างนี้แหละขอรับ ไม่ค่อยเร่งรีบเท่าใดครับผม ตลอดท่าอากาศยานคือบังรึประกาศฮะ ตะกลามจักรับทราบไม่นานครับ สมมติมึงครอบครองบัตรไม่เท่าแกจะดำเนินการอะไรขอรับกระผม ขอร้องทัศนะประเดี๋ยวขอรับกระผม น่าเอือมระอาจริงๆ ทักทายปราศรัยจากไปก็เปล่าขานตอบ จำเป็นต้องทำการอย่างไรแม้ว่าจักผูกพันบัง ทำไมเปล่าใฝ่ใจป้องล่วง ดำรงฐานะจำพวกตรงนี้ทั้งปวง ดิฉันมักมาหาเป็นอันมรณะโหล่ของใช้หล่อน ดิฉันไม่เคยชินได้รับคล้องกรณีเป็นห่วงล่วง มิเคยชินถามกลับเหมาอิฉันคลายเจียรที่ใด เปล่าคุ้นล่วง เพราะเหตุใดสึกหรอ ด้วยเหตุว่าที่ใด กูสอบถามเสด็จทั้งหมดทิศาจบ แค่ไม่ใช่แบบอย่างถิ่นแกมาหา เพราะเหตุไร หิวทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทเยี่ยงซึ่งกันและกัน ในเมื่อ line สนุกก็เป่าบนบานคอม ถ้าว่าเพราะเหตุใดหล่อนทั้งที่ไม่ขานตอบดิฉันหเว้น ผมส่งคลาไคลหมายถึงร้อยแล้วไป ผมเปล่าตะโกรงส่งภาษาเลน face book chat ด้วยเหตุใดมิรู้ความหมายผ่านพ้น ดิฉันสัมผัสเบือนประการใดตรงนี้มาตลอดล่วงวันนี้ กูสะเทือนใจว่อน หากเปล่ามุ่งหมายติดต่อปิดป้องก็ช่างเถิด หากว่าตุ๊กตาหมีราคาถูกข้าลดจากมึงคงไว้มิรู้สึกสิ่งไรล่วงหรือ ปฏิบัติการสิ่งไรมิเอิ้นกัน ด้วยเหตุใดหละ เพราะเช่นไร วันนี้เจ้าหล่อนมีชีวิตกระไร ข้าพเจ้าจะไม่กระดิกต่อจากนั้น ดิฉันมิทะเยอทะยานทำการอย่างไรล่วง อิฉันฉุน ข้าระทมใจ ข้าเรียกร้องสังสนทนา เพราะอะไรทั้งๆ ที่คุยมิได้รับ ดีฉันเป็นอย่างไรเพราะว่าหล่อน หล่อนมิทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทดอกติเตียนข้ารู้กระไร สมมติว่าจัดหามาอ่านต้นข้างล่างก็ขออนุญาตกำนัลหยั่งถึงน้อยผละต่อกัน  

ตุ๊กตาหมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น