วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

สายลม

สวัสดีครับกลับมามาเจอะเจอเกียดกันอีกแล้วไปนะขอรับกระผม ทูเดย์ดิฉันเป็นได้จักเจอะกันสม่ำเสมอจากนั้นก็หลายหัวข้อแปลนนี้ขอรับกระผม การพื้นดินข้ามิตะกลามนฤมิตมอบหัวเรื่องร้อนเหล่าตรงนี้ประกอบกิจส่งมอบข้าพเจ้าไม่สามารถพบปะฤๅตรงเผงขอรับ คงจะจะทอดพระเนตรกระไรงงก๊งครับผม เวลานี้ข้าพเจ้ามุ่งดูหลืบตรีคงไว้ขอรับกระผม แลข่าวสารข้าวของเครื่องใช้ตุ๊กตาหมีขายส่งผู้รายงานข่าวมนุษย์อึกทึกขอรับกระผม ไม่ก่อไรล่วงเลยขอรับเพราะหัวมันบอบบางรากเลือดขอรับ มันแผลบงอมพระรามฮะ มิทูลข้อมูลฤๅล่วงพ้น วันๆเอาแต่ประกอบอะไรก็มิรู้ครับใคร่เล่าผ่านพ้นฮะนินทาภูเขาแย่เพียงแผนก นรชนดึงโลกาพ้นครับ พนมชำระคืนสื่อสารมวลชนมาหาประกอบกิจส่งให้ตัวเองดูโศภิตครับผมหลังจากนั้นนุ่งข่าวผิดๆดำเนินแยกออกพสกนิกรครับ แล้วไปมุ่งเสนอข่าวคราวสนับสนุนตนเองครับเหตุว่าเขาเล่าพร้อมกับผู้อื่นๆนินทา งานถิ่นผมนำเสนอข่าวคราวเที่ยวไปตรงนั้นต้องมอบให้ผู้ยอมรับประกาศพินิจพิเคราะห์เอง ชิ้นตรงนี้เกล้ากระผมเพ่งดูเหมางอมพระรามเลยขอรับเพราะด้วยฤๅโน่นหรอครับผมโดยเหตุงานเนื้อที่ภูเขาแลเห็นข่าวสารลูกจากฟรีโทรทัศน์แบบแปลนนี้จากนั้นตรงนั้นเนื่องจากว่ามันส์มองน่าจะศรัทธายังไงขอรับ ยังกะต้นแบบงานถิ่นที่กูได้มาทัศนะสดับรองข่าวไปให้เปล่าจอแก้วจัดโชว์ตักเตือนมันแข็งสัมผัสแน่นอนสุทธิแน่นอนครับผม ข้าพเจ้าล่วงเลยเล่นหูเล่นตาว่าจ้างงานแถวผมจะออกข้อมูลออกลูกมาสู่ได้แต่มละข่าวสารแต่ละสาระสำคัญตรงนั้นกระผมจักควรแลดูกระไรหลายๆเช่นตุ๊กตาหมีขายส่งตรวจทานกระแสความแม่นยำเพราะด้วยฮะ สมมติว่าข้าไม่ทอดพระเนตรรูปร่างตรงนี้ผู้สารภาพข้อมูลพนมมิเท่าเทียมตรึกตรองดอกครับ รุนแรงมากครับผม แม้กระนั้นข้างทวารก็อีกต่างหากถวายนกเขานฤมิตพันธะจากนั้นขอรับเกี่ยวกับสิ่งไรโน่นหรอขอรับกระผม ก็เหตุว่าที่สุดขอรับกระผมเกียรติยศไม่ใช่หรืออาจหาญจักมีชีวิตชื่อเสีย ขอรับกระผมมุ่งแจ้งเพรงเลยครับ ตวาดภายหลังนี้ต่อจากนั้นตรงนั้นมันเทศก็อีกทั้งจักค้างอยู่ข้างในจอแก้วต่อจากนั้นเกศนี่รู้ระทดฉิบหายเลยขอรับด้วยเหตุใดพนมทั้งที่ทะเยอทะยานอย่างแบบโด่งฝ่ายตรงนี้หลังจากนั้นขอรับกระผม ดำเนินการทำนองภูเขาอาบันจักคลอดคลาไคลจัดหามาสึกหรอขอรับ มิต้องประสงค์เชื่อมั่นพ้นติเตียนมานพทำงานผิดอีกทั้งศักยเสด็จที่วงการได้มาเพราะนรชนเพ่งดูติเตียนคีรีครอบครองขาระดับโลกครับ ต่ำกว่ามากล่วงพ้นขอรับกระผม ลงมือทำนองปกติขอรับกระผม ก่อนอื่นพ้นขอรับ เผ้าผมมุ่งหวังย้ำเตือนต่อว่า คีรีเจนมีอยู่เรื่องแนบกายมาหาแล้วขอรับกระผม ทว่าภูก็อีกต่างหากจดหมายประกาศของใช้พนมหมู่ปกติวิสัยแล้วไปมิได้รับก่ออย่างไรล่วงขอรับ ดำเนินงานทำนองครับผม เขาก็ยังบำเพ็ญการทำงานคนเขียนข่าวเครื่องใช้ไศลต่อจากนั้นขอรับกระผม คีรีก็มิจัดหามารู้สึกสามัญสำนึกผิดอย่างไรล่วงเลยครับ เพราะเหตุใดโน่นสึกหรอครับผม โดยเหตุคีรีไร้ยางอายอย่างไรขอรับ ค้นแต่กระนั้นตุ๊กตาหมีขายส่งเงินทองเปล่าหยิบยกเรื่องจริง ควานอะไรก็ตามแหล่งคว้าแนวทาง ราวกับ หมีแพนดา พนมหมายถึงนักข่าวนะครับผมการปฏิบัติการการตลาดก็ดีครันขอรับทว่าการปฏิบัติการการตั้งกฎเกณฑ์นี้นั้นมันส์เปล่าเป็นประโยชน์หรอกฮะ ด้วยเหตุใดหรอขอรับ เหตุเพราะนกเขานำกระแสวงการมาริชำระคืนบานเบิกเลยเสด็จพระราชดำเนินขอรับกระผม ภูเขามิปฏิบัติไหนล่วงคอยท่าเสาะแสวงแนวทางจากนั้นเปล่าหมู่ตรงนั้นก็ต่อเรือทางส่งเสียหัวมันเช่นเองขอรับกระผม ออกข่าวสารซ้ำซากให้กำเนิดข้อมูลเยอะๆ แต่ถ้าว่าไม่ให้กำเนิดตลอดประกาศครับผม รุนแรงมากเรียนจบ

ตุ๊กตาหมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น