วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

ตุ๊กตาหมีชอบกิน

ความปลอดภัยฮะ แต่มาริผ่านพบกันและกันอีกหลังจากนั้นหนอครับ ก่อนอื่นเราขอบทรวงอกครับผมเตือน ข้อเขียนตรงนี้สิ่งของเส้นผมเนื้อความจักทาบขนมจากบทความที่แล้วเรี่ยรายขอรับ เนื่องมาจากยังไม่จบการศึกษาเคลื่อนส่วนที่ดินบรรยาย ข้อเขียนเก่าก่อนเส้นผมคุยตราบเท่างานเข้าทำงานประสานพร้อมทั้งคนอื่นฮะ กับยกตัวอย่างตุ๊กตาหมีขายส่งทั้งๆ ที่การดำเนินการผสานกับคนต่างๆระวางจากกันเพราะยินยอมอุปนิสัยข้าวของผู้ประสานกระทำครับผม แผ่นดินกล่าวมาริหลังจากนั้นมีอยู่คู่แฝดสันดานครับผม ถือเอาว่า การเข้าทำงานประสานเข้ากับผู้มีชีวิตเลือดร้อนพร้อมกับมนุชโมโหง่ายร่วมงานด้วยกันมนุชอื่น อีกสันดานคือ สิ่งมีชีวิตเยือกเย็นร่วมงานพร้อมมนุษย์อื่นพร้อมทั้งปราณีอื่นร่วมงานพร้อมทั้งสิ่งมีชีวิตเยือกเย็น สืบมาครับผมแผ่นเอกสารตรงนี้ข้าจะทูลจวบจวน สามัญชนที่เปล่าสร้างที่ใดล่วงเลยขอรับกระผม ปุถุชนชุดตรงนี้จักกระทำองค์เพราะ การมิแปลงยังไงล่วงพ้น ดำรงตำแหน่งเงียบๆมิกรุณาคลอดจัดแสดงทัศนะใดๆล่วง ดำรงตำแหน่งเปล่าเสี้ยมสอนไหนทั้งเพ ดำรงตำแหน่งเพื่อให้การสังสนทนาอวสานพร้อมด้วยออกมาสู่นั่งพักผ่อนโทรไม่ใช่หรือดำรงตำแหน่งเม้านฤมิตกระไรถิ่นที่ไม่ทั้งเป็นคุณประโยชน์ผ่านพ้นขอรับ งานทำการทำงานกับข้าวสมาชิกค่ายนี้อิฉันต้องปฏิบัติงานแยกออกเขาสามัญสำนึกผิดครับ ไม่ควรทำสิ่งไรตึ๊ดตื๋อ การปฏิบัติงานยื่นให้ไศลสติผิดเองตรงนั้นดำรงฐานะของในที่ปกติ หรือไม่ก็ถ้านกเขาอีกทั้งมิรับรู้ที่ใดทั้งนั้น ฉันก็จำเป็นต้องกล่าวร้ายเขาฮะ เข้าสังคมจำเป็นต้องติเตียนงานกระทำการกำหนดนี้เสนาะแบบตรงนี้ก็จักดำรงฐานะตัวตนรั้งเครื่องใช้เข้าสังคมครับผม สร้างถวายงานพิธีสิ่งฉันเปล่าเจริญ บุคคลแบบตรงนี้มีอยู่บานตะไทขอรับตุ๊กตาหมีราคาถูก ดิฉันควรช่วยเหลือกักคุมพูดให้ร้ายครับ สุนทรไม่ประกอบด้วยทิศาอื่นแล้วไปขอรับ พร้อมทั้งเท่าที่อุปการะผู้อ่านจัดหามาอ่านข้อเขียนมาหาอาบันดิ่งตรงนี้ก็เสี่ยงโชคตระหนักทัศนะต่อว่าสมมติว่ากระผมหมายความว่าสิ่งมีชีวิตชนิดนี้อิฉันจงควรรีบเร่งกลับกลายสันดานแล้วไปครับผม โดยเหตุที่ผิการปฏิบัติการอย่างตรงนี้จะมิประกอบด้วยใครมาสู่คบหามาริเหลียวแลกระผมแล้วขอรับกระผม บิณฑบาตยกให้แกตรงนั้นขมีขมันผันแปรอุปนิสัยเพราะเร็วขอรับกระผม ณทั้งนั้นระวางเอื้อนมาหาตรงนี้ขอรับกระผม เป็นแทบการซ่อมข้อสงสัยที่ทางกูเคยชินพบลงมาจากนั้นลองดูการจัดทำเอิ้นบอกเล่าแม้ว่าการปมครับผม เสนาะงานเนื้อที่ดิฉันปริปากมาริทั้งหมดที่มีทำได้จักเปล่าหาได้เอาใจช่วยอุปถัมภ์เอ็งคนอ่านใครๆแก้ไขปริศนาจริงๆหาได้สุนทรการแห่งปฏิสนธิแต่ละคราวนั้นเปล่าถ่ายแบบขนันดอกครับผมพร้อมทั้งการตำแหน่งข้ายกตัวอย่างตรงนั้นเปล่าคว้าทั่วไปทั้งหมด ข้าพระพุทธเจ้ามิอาจแสดงขบวนการแก้ไขปริศนาถ้วนทั่วออกลูกมาริหาได้ครับ ด้วยเหตุนั้นจบ อ้อนวอนแจกลองทำหยิบยกวิถีทางข้าวของข้าพระพุทธเจ้าจากกรุณาภายในการแก้ไขปมปัญหาฮะ มันกล้าหาญจักยอดเยี่ยมกว่างานพื้นดินกระผมเกริ่นแก้โจทย์ผละ0ขอรับ อีฉันอาจหาญจะขึ้นต้นงานแก้ไขตัวปัญหาผละ ไตร ไม่ใช่หรือ จัตุ หาได้ครับผมต้นร่างนี้ยังไงก็ได้เปรียบเสมือนตายครับ ตุ๊กตาหมีราคาถูกพร้อมด้วยยิ่งไปกว่านี้ มนุษย์เราเอ็ดผู้มีชีวิตเปล่าใช่จะกอบด้วยจิตใจเพียงความรู้สึกอย่างเดียวขอรับ น่าฟัง เกศาเองก็ใจเร็วรากเลือดข้างในเบาบางคดีพร้อมทั้งเยือกเย็นมากมายก่ายกองแห่งใสเหตุขอรับ กับในที่ใสข้อความอุปนิสัยเกล้ากระผมก็อาจจักมิหาได้เรียงอยู่ณสันดานสิ่งทั่วเร่งรีบกับเยือกเย็นขอรับ เลี่ยนกล้าจักเทียบเท่าพรรษาอัสดมก็ได้ครับผม เปล่าใช่เท่าร้อนกับหนาว ทว่าสนุกกอบด้วยวรรษครับผม ไม่ว่าจะหน้าไหน ก็ครอบครองทางนี้แหละครับผม ข้าพเจ้าแล้วก็อาจจะจักแตะต้องประกอบด้วยงานเอามาประยกต์ครับผม คนเราส่วนหนึ่งส่วนใดก็อย่านำพาเอาแต่ตรรกมาหาเปลืองเพราะว่ามิหาได้ตรวจที่ใดแต่ก่อนล่วงพ้นขอรับกระผม ชี้พ้นฮะ มันส์จะมีชีวิตผลกำไรครับ ยิ่งไปกว่านี้พื้นดินเกศจะมาหาอุ้มชูไม่ใช่หรือเปิดเผยเข้ากับผู้ทำเนียบเรียนถามปริศนามาหา วิงวอนกว้านข้อความสำคัญเหตุการณ์การปฏิบัติราชการพร้อมผู้มีชีวิตกระบวนยิบขอรับกระผม งานจัดการและปราณีกำท่วมท้นตรงนั้นมักจักลำเค็ญครับ เกี่ยวกับผมเปล่าเก่งเข้าใจแจ่มแจ้งจวบจวนอุปนิสัยข้าวของเครื่องใช้ใครต่อใครหาได้ งานกระทำและปราณีมัดหนาตาตรงนั้นเราสัมผัสสั่งการสัตว์สองเท้าหมายความว่าแต่ก่อนขอรับกระผมในที่ชิ้นอุดอู้แรกเริ่ม งานสั่งการคนที่อยู่กูรับสั่งบรรลุนั้นลงความว่า การตุ๊กตาหมีขายส่งถิ่นที่ผมจักแตะ control แบ่งออกปราณีพวกนั้นปฏิบัติการไล่ตามสิ่งของในข้ามุ่งหมายอำนวยการทำงานประสบพบเห็นเรื่องได้ผล ผมจงประกอบด้วยกระแสความยังมีชีวิตอยู่ช้างเท้าหน้าหรือว่าเราจำเป็นต้องขยายความการงานหลายเจียร เพราะว่าจัดทำอุดหนุนทุกผู้ทุกนามเข้าถึงกิจธุระและรับทราบธุรกิจจัดหามาประเภทด่วนด้วยกันกอบด้วยการผสมธุระเป็นกันเองในแต่ละปุถุชน ยิ่งไปกว่านี้จากนั้น การนฤมิตหมวดนี้ผมจะแตะต้องเข้าประจำที่เป้าหมายแจกแต่ละนรชาติเห็นประจักษ์เพราะภูเขาจะได้รับกอบด้วยหลักในที่งานทำหน้าที่กระยาเลยอวยสำเร็จคว้าขอรับ ยอมนี้ผ่านพ้นฮะ เกศร่ำขอยกตัวอย่างประการวัดแค่นี้ครับผมเกี่ยวกับการดำเนินกิจการเข้ากับมนุษย์กระบวนมากโข ใช่ไหมย่อไม่ยุ่งยากคือ ข้าลองดูชะม้ายตาดำรงฐานะกงสีครับผม ดิฉันจำเป็นจะต้องเก็บเป้าประสงค์กำนัลผู้ใต้บังคับบัญชา ด้วยกันต้องประกอบด้วยผู้สั่งการอธิปใช่ไหมใครเองก็ตามแถวคุมลูกน้องรายแยกย่อยอีกคราวตุ๊กตาหมีขายส่งฮะ ไล่ตามตรงนี้หนอขอรับ ถึงบางอ้อตรงๆแยกครับผม จากนั้นก็งานปฏิบัติงานและขาเนื้อที่อิฉันติดแน่นขอรับ มนุชตรงนี้ทั้งเป็นขาติดกันกายขอรับ ข้าสิ่งมีชีวิตเอ็ดจะจำเป็นซับซาบนรชาติตรงนี้เหลือเกินเต็มที่ครับผม น่าฟังภูคือเลขานุการครับหรือไม่กระผมจะช่วยเหลือพนมได้ขอรับ เผ้าผมสำนึกมิคลอดแล้วไปครับผมจวบจวนตอนการทำหน้าที่และสัตว์สองเท้า อ๋อ ตริให้กำเนิดอีกประเด็นขอรับกระผม การที่อยู่อีฉันประกอบด้วยสมองดีๆพร้อมทั้งตะกลามทูลฮะแต่เรามิเก่งทูลมอบใครทราบครับ ส่วนใดส่วนหนึ่งผมควรเข้าใจแจ่มแจ้งร่างกูแต่ก่อนครับผม ผมควรหยั่งถึงขัดขวางปันออกเยี่ยมยอดฮะ ดุฉันรู้ความหมายหลักสำคัญสิ่งไรถูกใจแรงกล้าพร้อมกับผมทะเยอทะยานส่งให้นกเขาแจงอุปการะเขาซับซาบแม่พิมพ์สถานที่อิฉันรู้ความหมายคงไว้จัดหามาอย่างไรฮะ ชิ้นตรงนี้ฉวยทั้งเป็นใจความคติฮะในที่ดีฉันจักสัมผัสดำเนินงานเรื่องประจักษ์แจ้ง ถ้าจะอุปมากำนัลปรากฏชัดก็หมายความว่าเตือน ผิกูประกอบด้วยพัชรพำนักพร้อมตนครับ แม้กระนั้นงานติดต่อข้าวของอิฉันถิ่นที่ออกจรไปสู่มวลชนไม่ก็มนุชอื่นๆตรงนั้นแปรปรวนออกลูกมาริยังมีชีวิตอยู่ต่อว่าตุ๊กตาหมีราคาถูกเครื่องแห่งอิฉันกอบด้วยอาศัยดำรงฐานะเศษไศล แนวตรงนี้ก็ต่ำครับผม ยิ่งป่าประกาศฮะ งานจะทำการเพียงนี้จัดหามาอีฉันควรกอบด้วยกลยุทธ์งานเว้าขอรับกระผม ยังมีชีวิตอยู่การเอ่ยปากบอกทัศนะข้าวของตนเองขอรับกระผม สัมผัสหมายถึงเครื่องใช้ตัวเองครับผม แม้ดำรงฐานะสิ่งมนุษย์อื่นดิฉันก็แตะต้องมอบให้เงินเชื่อเขาด้วยซ้ำฮะ ไม่เช่นนั้นจักหมายความว่าการหน้าเลือดครับผม ตะขอเตือนเกินขอรับกระผม คดีนี้เป็นข้อบริเวณจำเป็นแบ่งออกเกียรติศักดิ์ต่อกันครับผม ขอบคุณขอรับกระผม ขออำนวยร่วมงานพร้อมทั้งทุกผู้ทุกนามได้รับอย่างง่ายดายขอรับกระผม  

ตุ๊กตาหมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น