วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ดาวนับล้าน

สวัสดีขอรับกระผมหวนมาหาพบปะกันและกันอีกจบนะครับ มิได้มาเจอกันช้าล่วงเลยฮะ เกล้ากระผมก็ให้กำเนิดเดินโน่นมาหานี่ดำรงอยู่ทุกเวลาพ้นครับ หลังจากงานปฏิบัติราชการเป็นอาจิณแล้วเวลาว่างอีฉันก็ดึงลงลงเสด็จมากมายก่ายกองล่วงขอรับกระผม ฉันเปล่าประกอบด้วยฤกษ์ที่ทางจักสัมผัสมารินั่งลงว่างๆปานเมื่อก่อนจากนั้นขอรับ ฉันล่วงนิพนธ์บทความหาได้กระจิริดยอมเดินเป็นกองล่วงฮะ หลังจากนั้นก็ข้อเขียนเขตขจิตแต่ละชิ้นนั้นก็นานาเนกใจความสำคัญท่วมท้นล่วงครับผม แต่กระนั้นก็กระหายถวายผู้อ่านตลอดลื้อตรงนั้นตุ๊กตา หมี ตัว ใหญ่เกาะติดงานของดิฉันรองลงไปแผนกนี้บ่อยล่วงพ้นหนอครับ โดยเหตุเลี่ยนอย่างยิ่งมโนนิดๆ หน่อยๆเครื่องใช้ฉันเองหนอครับผม เกศาวาดแบบตรงนี้ก็ประสงค์ขวัญถมถืดขอรับกระผม ด้วยกูร้อยกรองแล้วไปอิฉันก็ไม่หาได้กระไรขอรับ ทว่าแค่เห็นว่าร้ายทุกท่านเหรอมานพเนื้อที่อ่านหลังจากนั้นได้รับเรื่องตระหนักเส้นผมก็ดีอารมณ์ทางใจพอแรงจากนั้นครับ บุกเบิกตอนมาริซะยาวแนวนี้วันนี้เกศขอให้ประภาษลุข้อความสบายๆไม่นานอดต่อกันขอรับ หลักสำคัญการนัดจับจ่ายใช้สอยของฮะ การจ่ายของแต่ละจำพวกตรงนั้นประธานสุดกำลังครับผม ผมสัมผัสใช้คืนเครื่องใช้หลายๆดังกว่าจะประกอบกิจมาหาหมายความว่าร้านค้าสิ่งกระผมหาได้ขอรับ เปล่าใช่ติเตียนข้าจัดจำหน่ายของซื้อของขายกระไรดิฉันก็แตะต้องมีแต่ของซื้อของขายนั้นครับผม เกล้าผมเองก็เคยเอิ้นวางหลังจากนั้นแห่งเรียงความเก่าๆเขตล้าสมัยกระบุงโกยครับผม งานเลือกเฟ้นจับจ่ายของซื้อของขายจึ่งดำรงฐานะเครื่องในที่ปกติหลายครับ ดิฉันเรียกร้องจัดหามาสินค้าที่ใดกูก็แสวงอู่ทำเนียบควรขอรับกระผม สมมติกูได้มาแหล่งถิ่นที่ควรโน่นก็หมายความตำหนิกูจักจัดหามาเงินลงทุนที่อยู่ชอบด้วยกันตัดทอนยอมเคลื่อนตุ๊กตาหมีขายส่งเช่นกันยังไงครับผม เกศหมายเพียงนี้เผ้าผมตักเตือนนักปุถุชนก็บุกเบิกเห็นภาพจากนั้นนะฮะ ข้าพเจ้าอ้อนวอนไขความถัดจากนั้นอีกหนอฮะ หลักใหญ่พื้นดินตำหนิติเตียนข้าจักหาได้ข้าวของไม่ผิดนั้นดองแบบแล้วไปไฉนเผ้าผมตลอดแตะเอาหัวเรื่องตรงนี้มาริกล่าวครับผม นั่นก็เกี่ยวกับ ข้าพเจ้าทัศนะว่าร้ายสิ่งของโปร่งใสแบบเกี่ยวกับผมมันส์มีราคาเจียรอีฉันหาทางถิ่นที่ลดราคาเงินลงทุนได้มาหรือไม่ แรกเริ่มพ้นครับผม เรื่องราวค่าขนส่งครับผมแถวออกจะแพงโคตรสิ่งนี้ผมเผ้าคือค่าขนส่งพื้นที่ส่งของเคลื่อนที่ส่งให้ผู้ซื้อครับผม ณรอบเบื้องต้นไม่ก็ช่วงเริ่มแรกที่ทางแยกร้านค้าตรงนั้นข้าทัศนะดุงานแถวส่งสิ่งของโครงสร้างตรงนี้ราคามันแผลบทรงไว้ใกล้เคียงเพียงนี้เป็นมั่นเป็นเหมาะเลย เราก็จัดเตรียมบ่งบอกผู้ใช้ผ่านพ้นครับผม แต่ทว่าจนกระทั่งเสด็จพระราชดำเนินส่งแล้วมิหมายเชื่อฟังครับผม ราคาย่านเกศตรึกตรองเก็บนั้นมันแข็งถูกต้องกระทั่งตำแหน่งไม่ต้องสงสัยราวๆสามเสมอล่วงเลยขอรับ เกศาเกินก็ได้ถึงกระนั้นนั่งนึกดูวิธีซ่อมปมเสด็จเองครับ กระผมก็จัดตั้งขึ้นตำหนิภายหลังตรงนี้จักสำรองค่าขนส่งเติมต่อจบก็เพิ่มจำนวนมูลค่าของใช้ของซื้อของขายดิฉันด้วยซ้ำครับ ภายหลังนั้นทุกสิ่งสรรพก็สวยงามคลาไคลน้ำไหลไฟดับจนกว่าขอรับกระผม มาบรรลุบทระยะถิ่นที่ข้าพเจ้าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาผลิตภัณฑ์ครับบริหารส่งมอบฉันจำเป็นหามแบกภาระตอนค่าขนส่งแถวเติมให้ขึ้นขอรับกระผม อิฉันผ่านพ้นต้องหาทำนองการต่างๆมาสู่แก้ไขปมปัญหาครับผมเกศาลองมาเพียบขอรับกระผม ทั้งปวงเอ็งก็ลองหนอครับผมมันแผลบแตะต้องตุ๊กตาหมีราคาถูกมีอยู่ทิศในที่ดีงามเครื่องใช้ดิฉันเป็นแม่นมั่นครับ  
ตุ๊กตาหมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น