วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตื่นเถอะ

สวัสดีขอรับ ทวนมาสู่พบกันอีกหลังจากนั้นเฉกแต่แรกยุคสมัยเริ่มแรกทั้งนี้นะครับผม ไม่ตะโกรงส่งให้ใครๆรอช้านานขอรับ ทูเดย์ตรงนั้นข้าเจ้าทะเยอทะยานจักมาสู่เล่าข้าวของงานพื้นดินดิฉันค้าเครื่องใช้ครับ การซื้อขายสิ่งตรงนั้นเปล่าหาได้แสนเข็ญพร้อมด้วยเปล่าได้รับกล้วยๆ งานค้าข้าวของอิฉันตรงนั้นก็เข้าใจมหาศาลดอกเห็ดมาสู่หลังจากนั้นคงอยู่ได้ใครต่อใครขอรับกระผม ยินยอมตัวบท ตรงนั้นบอกลงมามากเหลือหลายล่วงว่าร้าย ต้องหาย่านประดิษฐานร้านค้าในโศภิตคอนเฟลก ธัญพืช แตะต้องชำเลืองแบบที่หมาย แล้วไปโน่นนี่โน่นบานเบอะจำนวนมากล่วงเลยฮะ ถึงกระนั้นถ้าหากกูนั้นลองดูปฏิบัติการอย่างไรถามชิ้นส่วนจากนั้น ผมเผ้าเพ่งต่อว่าหนอขอรับกระผม ถ้าหากข้ากอบด้วยอาหารรองรังไม่ใช่หรือสูตรจากไปสูตรยอดเยี่ยมไปแห่งขาข้าพเจ้าจบนั้น ฉันจะตระหนักจัดหามาพ้นขอรับกระผมเหมา สมมติว่าอิฉันออกตัวโด่ไร ก็ออกตัวจัดหามาเปลืองล่ะครับ มิเลวไม่ไม่ยากพ้นเจียรพ้นครับ แม้อิฉันนฤมิตฤๅระวางโอชะเจี๊ยวจ๊าว ภายหลังนั้นฮะ มิต้องหาผู้ซื้ออีกต่อไปจากนั้นฮะ ลิ้มตรวจง่ายดายล่วงพ้นครับ ทิวแถวเหย้าข้าวของลื้อคนอ่านกอบด้วยหรือไม่ขอรับกระผม ร้านข้าวตำแหน่งรสโอชะถูกปากประสก ไม่ใช่หรือร้านค้าอะไรก็ได้ในที่รสชาตินั้นชอบปากความเกื้อกูลมากๆล่วงขอรับกระผม ตะโกรงสละให้ทดลองคิดถึงทรรศนะขอรับ แล้วเสี่ยงนึกดูฮะ เหมากูนั้นเจียรฉันร้านนั้นหูกเพราแล้วไปฮะ จากนั้นเพราะเหตุใดตราบเท่าอยู่กินร้านรวงนั้นขอรับกระผม ด้วยข้าเจ้าในที่ทรรศนะของคนเขียนนั้นมองนินทา ฉันจำต้องมีขึ้นข้อคดีต้องประสงค์ก่อนนะครับผม ต่างว่ามิกอบด้วยข้อคดีต้องประสงค์หลังจากนั้น ข้าพเจ้าจะมิเลือกสรรร้านค้าเสวยต้นข้าวฝ่ายจริงๆคอนเฟลก ธัญพืชฮะ ด้วยกันครั้นเมื่อข้าพเจ้าสมภพเรื่องโลภจากนั้น สิ่งของถัดจากนั้นเขตอิฉันจักสำนึกภายหลังเคลื่อนความอยากนั้นก็หมายความว่า การดำเนินขอรับ สมมุติกระผมงานแห่งหนแตะต้องตะเวนเคลื่อนที่ถิ่นห่างผละนิวาสสถานสมัยปัจจุบันหลังจากนั้นตรงนั้น อิฉันก็จำเป็นต้องมานั่งลงคำนึงความคุ้มค่าขอรับกระผม ด้วยข้าพระพุทธเจ้าจากนั้นตรงนั้นข้าพระพุทธเจ้าทัศนาว่าครั้นเมื่อเหตุต้องประสงค์เครื่องใช้ดิฉันประสูติรุ่งจบนั้นกระผมก็จะไม่ละล้าละลังที่ดินจักดำเนินการยื่นให้ข้าพเจ้าลุความจำเป็นต้องตรงนั้นได้มาขอรับกระผม ดีฉันทุกคนนั้นมิเปรียบเสมือนกันและกันครับผม โปร่งใสนรชาตินั้นมิได้รับประกอบด้วยข้อคดีอยากณดั้งเดิมไม่อายทรงผมล่วงครับ ถึงกระนั้นทรงนั้นก็ดีจากนั้นครับ ผมเผ้าสังเกตแหวต่างว่าข้าพเจ้างกดิฉันก็พร้อมเขตจักรับสนองครับผม เปล่าได้ลามกขอรับ ด้วยเหตุฉะนี้เองขอรับกระผม ทัศน์ที่อยู่เกล้ากระผมประภาษพร้อมด้วยใครต่อใครเดินทางจากนั้นว่าจ้าง อิฉันไขร้านแลกเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้เอร็ดอร่อยตรงนั้นไงกระผมตกลงขอรับกระผม มินับถือก็เผชิญดูแล้วห้ามปรามครับผม แม้กระนั้นมิใช่นินทาเราขายโอชาอย่างไรก็ดีไม่ได้รับพิจารณาถึงสิ่งไรล่วงเลย ดั่ง ข้าพเจ้าวางขายง่ายพาดโอชาหลังจากนั้นอยู่จำหน่ายคงอยู่เป๊ะระวางอิสลามเสด็จกูก็สัมผัสอุดร้านค้าขอรับกระผม ผมเอื้อนเลยคอนเฟลกคาราเมล วิธีทำว่าจ้าง ฉันก็จำต้องกอบด้วยทัศนคติมูลฐานอาศัยบ้างขอรับกระผม มิใช่สักแต่เพียงตำหนิติเตียนอิฉันจักเอาๆ ผมเผ้าอยากได้มอบให้ดิฉันทัศนาทิวภาพกว้างๆครับ ไม่ต้องการส่งให้แลที่ใดแคบๆ เหตุด้วยการลงทุนแลกเปลี่ยนสิ่งของแถวใครก็ตามใฝ่ฝันตรงนั้น ก็ดำรงฐานะเยี่ยงการนำอัฐสำรองของใช้ข้าพเจ้าลงมาลงเงินตรงนั้นเองครับผม สิ้นจากนั้นขอรับกระผม คอนเฟลกคาราเมล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น