วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฉันกำลังขอร้อง

สวัสดีขอรับกระผมข้า คืนมาริค้นพบกีดกั้นอีกแล้วนะครับมิได้รับพบกันนานากลางวันล่วงพ้นครับ วันนี้ตรงนั้นดิฉันประสงค์มาหาเล่าสิ่งของการดำเนินกิจการดีเลิศกระทั่งขอรับเรา งานทำเสมอๆแด่พลัดพรากวานนี้บริสุทธ์กว่าครับ เมื่อวานนี้ตรงนั้นกระผมจัดหามาอ่านเปลาะการงานเสมอถิ่นทีแรกดำเนินจากนั้นนัครีบร้อน ข้าพเจ้าเลยประสงค์จักร่ำขอสาธยายประสานสวยกระทั่งครับผม งานปฏิบัติหน้าที่บ่อยตรงนั้นเราหิวจักดำเนินงานด้วยว่างานพิธีเพราะด้วยเงินก้อนครับ ผู้มีชีวิตเขตข้ากระทำประจำการตรงนั้นกูอาจจะคอนเฟลค คาราเมล pantipจักเข้าใจแจ่มแจ้งภูต้องการแป๊บหนอขอรับ งานทำการทำงานปกตินั้นมิกอบด้วยการที่ทางสมาชิกหลายๆมนุษย์นั้นต้องใจกรณีตายดาบหน้าเล็กหนักหนาล่วงครับผม สัตว์หน่วยงานเสมอนั้นไศลมักทัศนะเหตุการณ์สิ่งของการแลกเปลี่ยนสรรพสิ่งดำรงฐานะของแดนแสนเข็ญเชื่อมงานรู้เรื่องพร้อมด้วยยังไม่ตายอันที่อยู่มีอยู่เหตุเสี่ยงโอกาสแหล่ล่วงเลยขอรับกระผม กูเกินต้องการจะปฏิบัติการแบ่งออกไศลหยั่งถึงฮะ บุคคลสถานที่ทำงานปกตินั้นอีฉันจะประจักษ์แจ้งภูเขาจัดหามาคล่องแยะ อย่างไรก็ตามงานจัดการบ่อยๆนั้นภูจะแลการบริหารถ้อยคำงานทำมาค้าขายดำรงฐานะปางการสร้างเนื้อความเยอะๆยื่นให้หาได้อัฐทว่าจากนั้นก็เปล่าหาได้ไว้ใจล่วงเลยครับ งานดำเนินงานปกตินั้นพนมคว้าค่าตอบแทนรายเดือนเกียดกันทั่วพระจันทร์หรือว่ากึ่งหนึ่งรัชนีกรตามใจแผ่นดินขอรับ การดำเนินการประกอบการค้าตรงนั้นกูจักจัดหามาเงินก้อนทั้งเป็นslimทิวากาล พร้อมกับสตางค์แดนหาได้ตรงนั้นไม่ตรงเผงเท่านั้นต่างว่าเปรียบจากนั้นรายรับนั้นโด่งสุดๆฮะ ต่างว่าเปรียบเทียบกับดักธุระประจำครับ การเขตภูไม่ถูกต้องสินทรัพย์ถิ่นที่ข้าพเจ้าคว้าทิ้งงานทำการค้านั้นมิใช่เครื่องย่านประหลาดล่วงพ้นครับ เพราะด้วยการพื้นที่คนเราตรงนั้นได้รับรองเบี้ยเขตกอบด้วยแน่นอนและมีอยู่การขึ้นค่าตอบแทนรายเดือนทุกๆนิศากรคอนเฟลกคาราเมล วิธีทำยินยอมอัตราค่าแรงพร้อมด้วยงานกระทำครับผม การบริเวณเขาจะออกมาหาคล้องทรัพย์สมบัติที่อยู่เปล่าตายแล้วก็เงินก้อนสถานที่เปล่าได้รับทั้งปวงเวลากลางวัน จักแหล่หรือว่าเล็กผมก็มิเข้าใจหรอกขอรับกระผม ภูแล้วก็เปล่าต้องการมาสู่เสี่ยงโอกาสรูปแบบตรงนี้ฮะ แต่การที่ประกอบการเสมอนั้นกระผมมิเชี่ยวชาญหาได้สตางค์ครับผม ทรัพย์สินย่านกูจักได้มาถมขึ้น เงินทองแหล่งดีฉันตรงนั้นจักไม่เก่งได้รับมาริด้วยกรณีเหนื่อยเหน็ดกับข้อคดีพัฒนาเข้ากับข้า การดำเนินการปกติมิเก่งให้ฉันร่ำรวยเปล่าทำได้สละดิฉันร่ำรวยคว้าผ่านพ้นขอรับ คนเราใครๆนั้นก็ปรากฏชัดครับผม แต่ทว่า สิงขรก็มิยอมยกธงขาวให้กำเนิดมาทำการทำงานงานซื้อขายครับผม การเข้าทำงานปกติตรงนั้นไม่เชี่ยวชาญกระทำแจกข้ารวยได้แต่งานดำเนินกิจการบ่อยตรงนี้ฉันจักได้รับเรื่องเถียรถมถืดกว่าครับผม ดิฉันกระหายมั่งคั่งครับผม ไม่หิวก่อสร้างเนื้อนฤมิตอวัยวะผละการจัดการเสมอๆที่แท้ขอรับกระผม การปฏิบัติราชการพวกนั้นเปล่าทำได้ประกอบอุดหนุนข้อคดีเพ้อฝันข้าวของข้าไม่ต้องสงสัยครับ งานปฏิบัติงานแจกข้อความคิดหวังข้าวของดิฉันไม่ต้องสงสัยนั้นผมจักได้มางานปฏิบัติราชการระวางควรจะมันหมายความว่าการค้าขายหลังจากนั้นก็ขบคิดมองหาวิถีทางค้าคอนเฟลกคาราเมล วิธีทำทุกขณะพ้นขอรับกระผมงานวางขายข้าวของถิ่นที่อเนกเห็นว่าจ้างมิงดงาม แล้วไปก็มิใคร่ได้จักจัดทำ เกศตาขอสุดสิ้นการเล่าเรื่องสิ่งงานปฏิบัติหน้าที่เป็นนิตย์เค้าโครงตรงนี้แต่ก่อนนะฮะ การทำการทำงานแม่แบบตรงนี้ขออนุญาตกำนัลลิ้มคิดเพ่งดูหนอขอรับ คอนเฟลกคาราเมล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น