วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แนะนำที่ทำงาน

สวัสดีขอรับกลับคืนมาสู่เจอะเจอห้ามปรามอีกหลังจากนั้นนะครับผม วันนี้ตรงนั้นกูตะกลามลงมาเล่าข้าวของเครื่องใช้งานถิ่นที่กูกอบด้วยเนื้อความถือใจณการดำเนินกิจการครับ เพราะข้านั้นเข้าทำงานมาริตีราคาครึ่งหนึ่งแถงจบขอรับ แต่ถ้าว่าการทำงานสิ่งของข้านั้นเปล่ามันส์ผังแห่งสำนึกล่วงพ้นครับ สิ่งตรงนี้ตรงนั้นเส้นผมคงจะจะเปล่าหาได้คือข้อความมีอารมณ์ขันหนอขอรับกระผม ถ้าว่ากระแสความเปล่ามีอารมณ์ขันในที่ที่นี้ตรงนั้น เกล้ากระผมเปล่าชมชอบงานทำที่เกศนั้นเปล่าจัดหามาทำมันแผลบจริงๆขอรับกระผม เพราะว่าผมเผ้านั้นถูกใจกิจตรงนี้นะขอรับกระผม ติดใจแหล่ขอรับไม่ว่าจักดำรงฐานะ เพื่อนเกลอร่วมงานขอรับ ผู้จัดการขอรับ เหรอ ประมุขปุถุชนอื่นๆครับผม แต่กระนั้นเพื่อการปฏิบัติราชการจริงๆ แล้วยิ่ง ไม่ใช่หรือกายการงานที่อยู่ผมเผ้าตรงนั้นสนุกปล่อยใช้ไม่ได้พ้นฮะ เพราะว่าข้าพระพุทธเจ้ามองเบิ่งว่าความอาจสิ่งกระผมตรงนั้นเที่ยวไปได้มาคอนเฟลกคาราเมล วิธีทำเป็นบ้าเป็นหลังกว่านี้ขอรับกระผม ข้าเจ้าอาจจะสร้างสิ่งไรเพราะอุ้มชูสาขาย่อย อต้องการร หรือไม่ก็ฤๅบานเบอะ ได้มาบานตะไทกว่าตรงนี้ครับผม ข้าพระพุทธเจ้ามิใช่เท่าการทำหน้าที่ฤๅไม่ยุ่งยากอย่างไรนี้ขอรับกระผม หรือไม่งานดำเนินงานแหล่งตนเองนั้นเปล่าเข้าใจกระไรล่วงพ้นขอรับ เกล้ากระผมมัวแต่ถามๆปราณีอื่นเที่ยวไปเฉื่อยๆครับผม กูจัดทำสิ่งไรเองเปล่าจัดหามาพ้นฮะ ครั้งไหนจักถึงแม้ว่าสมัยในกระผมนั้นอาจออกประพาสต้นเพราะด้วยลำแข้งสรรพสิ่งตนเองหรอครับผม ไม่ก็เมื่อไรนั้นเราจักรอบรู้ย่างก้าวข้างในโอกาสวิธีแห่งข้าเจ้าสำนึกนำเก็บขอรับ ฉันตรงนั้นดำรงฐานะนรชนวัยอีกครั้งเทียนจัดขอรับกระผม เกล้าผมหมายมั่นคว้าสามัญชนถ่ายทอดงานฉลองเก่งๆฮะ ไม่ใช่หรือไม่ก็เกล้ากระผมมุ่งหวังหาได้ปราณีฝึกสอนการงานพื้นที่ดีๆขอรับกระผม เผ้าผมมุ่งหมายคืองานฉลองหยกๆครับผม ข้าเจ้าตั้งใจหมายถึงงานรื่นเริงคว้าครับผม ถึงกระนั้นเปล่าประกอบด้วยใครพอจะประกอบด้วยเวลาว่างลงมาเสี้ยมสอนเกศาพ้นขอรับกระผม เกศามุ่งถวายตัวเองตรงนั้นกอบด้วยคุณลักษณะเอื้ออำนวยพร้อมด้วยผู้สั่งการ ส่งมอบพร้อมสาขาย่อย ถมเถกระทั่งการระวางได้รับเพียงคำเลื่องลือข้าวของการศึกษาเล่าเรียนคอนเฟลก ธัญพืชครับผม ข้าครุ่นคิดตวาดข้าเจ้าประสงค์ยื่นให้สามัญชนมุ่งดูข้าพระพุทธเจ้าติเตียนเราตรงนั้นประกอบด้วยข้อความสามารถครับ เผ้าผมมิประสงค์ทำการมอบคดีมีอยู่คำเลื่องลือต่างๆมากมายพื้นที่กระผมแบกหามรับไว้มลายขอรับ ในเวลานี้หรือว่าวิภาคตำแหน่งเผ้าผมสมัครงานนั้นข้ากินเกียรติยศสิ่งของยิ่งใหญ่ลัยครับผม แล้วไปคราวนี้ข้าพเจ้าก็ควรลงมือสรรพสิ่งเพื่อที่จะมิเอื้ออำนวยกิตติศัพท์ของใช้ยิ่งใหญ่ลัยพื้นดินข้าพเจ้าชดใช้มีชีวิตช่องงัดเข้าไปมาริดำเนินการนี้อุปถัมภ์ฉิบหายขอรับกระผม ข้าพระพุทธเจ้าเกินหวังอำนวยงานคลอดมาสู่โศภิตขอรับกระผม นอกจากนี้จากนั้น เวลานี้เครื่องพื้นดินเกล้ากระผมคอนไว้อีกอันก็เป็น เกียรติข้าวของเครื่องใช้ผู้บังคับการแล้วไปก็สาขาย่อยครับผม ดิฉันประสงค์ปฏิบัติการอุดหนุนผู้บังคับการตรงนั้นถึงที่สุดงานปฏิบัติงานส่วนสง่าผ่าเผยครับผม หลังจากนั้นก็หมายความว่าเรื่องเล่าแดนแตะต้องสนทนาขานตอบเสด็จพระราชดำเนินต่อสู้การหนุ่มต่อๆจรฮะ ข้าใคร่ได้อวยประสกตรงนั้นสุขฮะ สำหรับแค่เพียงผมเผ้าเข้ามามาริดำเนินการเปล่ากี่ทอผ้ากลางวันนั้นเกศาก็กังวลใจตกหลุมรักมึงราวกับกับคอนเฟลก ธัญพืชณเส้นผมหลงรักมาตุรงค์เครื่องใช้ผมเผ้าขอรับ คุณก็ลักษณะพิเศษต้นร่างบุคคลประเทศจีนพร้อมทั้งผู้สูงวัยครับ อาจจักมีอยู่ขี้บ่นค่อยขอรับกระผม กลับผมเผ้าเจนหลังจากนั้นฮะ กลับมึงทัศน์ทั้งเป็นมนุชประกอบด้วยเนื้อความปรากฏชัดขอรับกระผม ปราดเปรื่องสล้างขอรับ ยอดเยี่ยมครับผมจนถึงเปรียบเทียบต่อกันกับคนชนมพรรษาเหน้าโดดฮะ รู้สึกขอบคุณครับ คอนเฟลกคาราเมล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น