วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รักคือการให้

ความปลอดภัยขอรับผกผวนมาสู่ประสบกีดกันอีกแล้วหนอขอรับกระผม มิได้รับพบกันยาวนานตึดตื๋อผ่านพ้นครับผม หิวส่งให้เราตรงนั้นทวนกลับมาสู่สืบเสาะผมแทบแต่ก่อนหมู่ที่อยู่มีชีวิตมาหาแทบเพรงประเดี๋ยวหนอขอรับกระผม เนื่องมาจากเกศโดยมากยุ่งกระผีกริ้นแปลงกำนัลอิฉันล่วงพ้นมิได้มาพบปะใบหน้ากักด่านเทียบเท่าที่ตุ๊กตา หมี ตัว ใหญ่น่าครับผม คงจะจะขาดหายเที่ยวไปนานนมประเดี๋ยว เฉพาะก็อ้อนวอนแยกออกมั่นอกมั่นใจเถอะขอรับกระผม ข้าเจ้ามิหายสูญเคลื่อนที่ไหนแน่แท้ฮะ จะมิผละประสกคนอ่านเดินอะไรหรอกขอรับ อิฉันมาริมาถึงกถาสกัดกั้นเยี่ยมยอดกว่าครับผม ด้วยคำอธิบายของใช้วันนี้ก็ค่อนข้างจะรอบคอบหน่อยเดียวขอรับกระผม รับสั่งยังไม่ตายหัวเรื่องสิ่งกระแสความเข้าใจแจ่มแจ้งพร้อมกับวิชาการบริสุทธ์กระทั่งนะฮะ ตามที่ทันทีค่อมขจิริดจักเดินลงเล่าเรียนดีเยี่ยมที่แล้ว ดีเยี่ยมครั้งว่าร้ายตรงนี้ก็เป็นงานศึกษาเล่าเรียนวาดรูปไม่ก็ drawingนั่นเอง เตี้ยย่อมมีอยู่กระแสความงกที่ทางจะศึกษาบัดกรีที่สายเครื่องใช้การวาดรูปถ่ายกับก็ค่อมโหรงเหรงกอบด้วยกระแสความชมชอบภายในหัวข้อของการวาดทัศนียภาพเสด็จพระราชดำเนินคล่อง ไม่ใช่โครงตรงนั้น ภูติดใจณสายงานสถาปนิกครับผม มุ่งหมายออกแบบขจิต ขจิตบ้านช่องรวมหมดภายในและภายนอก กูทวินรชนก็ขึ้นต้นสืบตำแหน่งเล่าเรียน เริ่มต้นศึกษางานเรียนรู้กับกระบวนการหลายแดนกอบด้วยผลกำไรแก่การเรียนรู้ ทว่าแล้วไปก็แตะประสบปริศนาแหล่เหตุไม่ว่าจักยังไม่ตาย กระผมยุติละกลุ่มย่านมิใช่ชนิดของนักออกแบบมาสู่ดิฉันผ่านพ้นควรเรียนรู้พื้นฐานใหม่เอี่ยมคร่าวๆถ้วนทั่ว หลังจากนั้นก็หนอขอรับการจักเรียนรู้ภายในสปายนักออกแบบก็แตะต้องมีอยู่ผลงานคือแถวยกนิ้วให้ด้วยกันก็ทั้งเป็นแผ่นดินเห็นกระจ่างเพราะว่าชำระคืนข้างในการลงสมัครเรียนรู้ แต่ว่าโอกาสนี้ค่อมบ้างนั้นขึ้นต้นดำเนิน0ก็แหวคว้า เปล่ามีรวมหมดข้อความรู้แจ้ง มิประกอบด้วยทั่วงาน อย่างไรก็ตามกอบด้วยแค่ท่าเดียวรวมความว่าดวงหทัยชอบพอขอรับกระผม มันแผลบจักเป็นได้นำค่อมกระจิริดเดินจวบจวนชายหาดคิดหวังจัดหามาหรือไม่ คนอ่านก็มาสู่ทดลองแกะรอยมองครับ งานตำแหน่งค่อมจิ๊ดเปล่าย่นย่อแผนกนี้คือสิ่งของในเป็นประโยชน์ครับ กระหายอำนวยผมรบดำเนินเพราะห้ามตุ๊กตา หมี ตัว ใหญ่เพราะด้วยข้างหน้าเครื่องใช้ฉันที่ทางปลั่งคอยท่าธำรงครับผม บัดนี้ร้อนกระบุงโกยล่วงพ้น ลมฟ้าอากาศมันแผลบร้อน ร้อยกรองเรียงความนี้จรหยดเหงื่อก็ออกลูกเที่ยวไป กระหายกอบด้วยตังประกอบด้วยสินทรัพย์เยอะๆพำนักห้องติดแอร์ทั้งวันทั้งคืน เปล่าสัมผัสดูแลอะไรๆทั้งผอง เปลี่ยนมาริเข้ามาเรื่องราวต่อกันประสานรอยขอรับ กูพร้อมด้วยค่อมเพ็จก็เอาใจช่วยสกัดกั้นจัดหาระวางกราบเรียนยอดเยี่ยมยับยั้ง เสาะหากีดกันมาสู่ทวิสามแต่ก่อน ผมก็รู้จัดหามาเตือนงานศึกษาวาดภาพถ่ายไม่ก็drawingนั้นเชี่ยวชาญร่ำเรียนแห่งไหนก็ได้เช่นห้ามปรามเจียนทุกหย่อมหญ้า ก็เพราะว่าคือขั้นแรกเข้าอยู่แล้วไป หากแต่ผมเลือกเฟ้นย่านข้าพเจ้ากล้วยๆ ประพาสต้นคล่องแล้วไปก็เปล่าจำเป็นจะต้องประกอบที่ใดเลิศเกิน เพียงเตรียมการเครื่องไม้เครื่องมือไล่ตามสถานที่เกจิอาจารย์ตะโกนสั่งก็ก่อคว้าต่อจากนั้น ก็เพราะว่าทุกผู้ทุกนามแถวโหมโรงมาสู่ศึกษาเล่าเรียนตรงนั้นก็ไม่ได้ประกอบด้วยขาย ตุ๊กตา หมีกระแสความรู้ความอาจจะถิ่นที่สามารถอย่างไรความจุตรงนั้นขอรับ ดิฉันอาจจะจักรุ่นอนันต์กว่า อิฉันอาจจะจะเปรื่องกระแบะมือกว่า แต่กลับเนื้อความรู้แจ้งระวางคว้าฉันก็จำต้องพอๆสกัดกั้น เข้าอยู่แถวดุดีฉันจะหยิบยกเนื้อความปรากฏชัดนั้นของอีฉันเสด็จพระราชดำเนินชดใช้แจกก่อสร้างผลกำไรเหลือแหล่แค่ที่ใด กูก็เลือกตั้งทั้งของฉันแล้วไปครับผม สิ้นสุดแล้ววางผ่านพบกักด่านสดข้อเขียนพระพักตร์ห้ามปรามหนอขอรับ อย่าเผลอไล่ตามป้องหลังจากนั้นนะขอรับ ตุ๊กตาหมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น