วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พี่ขอละนะ

อีฉันจักลงมาริเริ่มนฤมิตแบบฝึกหัดแต่ละศกบังขาซึ่งจะทั้งเป็นข้อสอบเครื่องใช้ปีก่อนๆ เพราะว่าแบบฝึกหัดแต่ละชันษาตรงนั้นจักมีอยู่ทั่วกงการชูไว้ณข้อสอบระยะเดียวกัน แล้วแตะจับเวลาเนื่องด้วยหนอคะ ปฏิบัติอย่างกระผมเข้าอยู่ณห้องสอบจริงๆเกิน แรกๆดิฉันจักได้คิดไม่ค่อยต้นพุทรา หวนคิดหาได้ล่วงพ้นเตือนตอนทีแรกเนื้อที่ผมปฏิบัติงานนั้น ดีฉันกระทำการสำเร็จลุล่วงเพียงครึ่งหนึ่งอย่างเดียวเองค่ะ หมดเขตเดิม การเนรมิตแบบฝึกหัดจบจับเวลาเกี่ยวกับคือเครื่องเคราที่อยู่เด่นชุกนะคะ การปฏิบัติทำนองคลองธรรมนี้จักกระผมส่งเสียดิฉันประจักษ์แจ้งล่วงพ้นดุกระผมฟังรู้เรื่องกิจธุระเขตอ่านมาสู่เยี่ยมยอดหรือไม่ ตุ๊กตาคุมะ ของแท้ถ้าว่ากูเข้าใจเมื่อประจวบโจทย์กูจักทำได้บำเพ็ญสนุกได้โดยฉับพลัน ที่เอ็ดวันผมจะจัดทำแบบทดสอบเท่าหนึ่งตอนขนาดนั้น โอกาสที่อยู่เหลือผมจะนำจากคำนึงข้อความสำคัญเนื้อที่ฉันอีกต่างหากมิถูกต้อง หลักใหญ่ถิ่นที่ข้าอีกทั้งเปล่ารู้เรื่องดีเลิศครั้น บริหารด้านนี้เดินร่ำไปกูจะสร้างแบบฝึกหัดแบบทดสอบเสื่อมกะทันครั้งจ๋า แต้มก็จักโศภิตขึ้นไปคล่อง ด้วยเหตุว่าแบบทดสอบตรงนั้นจะออกวนๆกักด่าน ในหนึ่งข้อความสำคัญตรงนั้นจักเปล่าประจักษ์แจ้งออกลูกได้รับมากมายแนวดอกขา ก็จักออกลูกแนวๆหัสเดิมแปรปรวนแค่ตัวเลข เผื่อกูรวบก่อเที่ยงตรงตรงนี้ได้มา แบบทดสอบก็จะมิยากเข็ญล่วงพ้นจ๋า เพื่อนๆเด็กๆคงทนเฉลียวใจ ดีฉันสอบทวิวิทยาจากนั้นเพราะเหตุไรทั้งที่จัดแจงองค์แค่วิชชาเพียงอย่างเดียว เป็นกูเจนเอาใจใส่อ่านภาษาต่างประเทศนะจ้ะ แต่กระนั้นกูก็มิเข้าใจแจ่มแจ้งกระไรมันแผลบผ่านพ้นจ้ะ ดีฉันล่วงไม่อ่านแล้วไปจากหยั่งรู้ภายในห้องสอบยกมา 5555 มิถูกนำสมัยนิยมเกินหนอคะ วิชาการเตรียมตัวตนพิทยาภาษาต่างประเทศนั้น เพื่อนๆรอบทวิปเครื่องใช้อิฉัน ภูเขาจัดตัวตนพร้อมด้วยงานอ่านสดมภ์ภาษามนุษย์หลังจากนั้นปฏิบัติงานข้อสอบหมดสมัยเสมือนกีดกั้นค่ะ ต่อจากนั้นแดนยิ่งใหญ่สุดโต่งข้าวของพิทยนี้หมายถึงการท่องคำศัพท์ขา ใครฟังออกคำศัพท์ตุ๊กตาคุมะ ราคาถูกเหลือแหล่กอบด้วยชัยชนะเจียรกระทั่งครึ่งหนึ่งแล้วไปคะ กระผมเองก็ท่องจำน้าสาว ถึงกระนั้นก็หลงๆ ลืมๆเสมอๆ เพียงพอกระผมจัดแจงอวัยวะณกล้าคดีทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทสวยงามแล้ว ดีฉันจักไม่รู้จรดเสียงพูดตำหนิอ่านจดหมายมิต้นพุทรายังกับขาอื่นๆ เฮียจักศรุตนิจสินรุ่ม อ่านคัมภีร์เตรียมสอบเข้ามามิพุทรา เนรมิตอย่างไร มาหาเปิดปากเดิมสอบเอ็ดดวงอาทิตย์จะเที่ยวไปอ่านเทียมถึงได้รับไง สมมตผมมิรู้สึกห่วงใยกับข้าวคดีตรงนี้จักดำเนินการแจกข้าพเจ้าอิ่มอกอิ่มใจจัดหามาตำแหน่งหนึ่งผ่านพ้นจ้ะ เก่าสอบญิบเวลากลางวัน โกชี้ช่องทางต่อว่าดิฉันมิเหมาะสมลงมาดำรงตำแหน่งอ่านรายงานเหรอสร้างแบบฝึกหัดแล้วไปหนอจ๋า ส่งมอบข้าออกลูกเคลื่อนเตร็ดเตร่ เที่ยวไปก้าวเดินแสดงในห้างสรรพสินค้าดีงามกระทั่ง จะประกอบกิจประทานอีฉันรู้หย่อนใจ ขมองกะหรอดเพรียว ก่อนหน้านี้วันที่จะเคลื่อนที่สอบตรงนั้นอำนวยดีฉันดำรงตำแหน่งสมาธิปูจิตใจเมตตาจ๋า ข้ามิจัดหามาเย้าสำแดงนะ ผมดำเนินการมาสู่จริงๆ แผ่เมตตาอุปการะพร้อมทั้งเจ้ากรรมนายเวรสิ่งของฉันคะ อย่าเลี้ยงดูสิงขรมาหาแผ้วพานการสอบของดิฉันล่วงเลย ตุ๊กตาคุมะ facebookจะปฏิบัติการส่งเสียดิฉันประกอบด้วยจิตใจเขตเงียบสงบลงเนื่องด้วยจ๋า เดิมสอบนั้นทุกผู้ทุกนามสัมผัสระทึกขวัญสิงสู่ แต่ว่าสมมติดิฉันจัดเตรียมตัวตนมาริยอดเยี่ยมจบข้อความเร้าใจจักดึงลงอนุลงเที่ยวไปค่ะ อีกทั้งก็ร้องขอวานเก็บแค่นี้หนอจ๋า ขอร้องแรงใจส่งเสียใครก็ตามจัดหามาเข้ามาศึกษาข้างในในที่ทำเนียบมุ่งหมายเรียนนะจ้ะ วันนี้ขอตัวแต่ก่อนค่ะ ตุ๊กตาคุมะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น